Tin Tức

Tin Tức

Nội thất phong cách Đông Dương dự án Novaworld Phan Thiết Bình Thuận

Ngày đăng : 10/05/2024 - 9:41 PM

Tổng quan về phong cách Đông Dương dự án Novaworld Phan Thiết

Dự án khu nghỉ dưỡng NovaWorld Phan Thiết được xây dựng tại địa chỉ mặt tiền đường Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Nằm bên trong khuôn viên khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp với quy mô 1000 hecta, mang đến cho thị trường bất động sản nghỉ cao cấp.

Trong đó, công viên biển Bikini Beach tọa lạc ở vị trí đắc địa trải dài trên 7km mặt tiền biển Tiến Thành quy mô 16 ha cũng đang dần hoàn thành: dự kiến Cụm nhà hàng, khu quảng trường biển... sẽ được vận hành vào mùa hè năm nay.

Đẳng cấp khu nghỉ dưỡng Nova

Kể từ quý I đến nay, khu vực này đã dần trở thành điểm đến check-in “thời thượng” mới cho các bạn trẻ, travel blogger nổi tiếng hay các gia đình đến chụp hình, tham quan trên bờ cát vàng trắng mịn bên cạnh biển xanh và các biểu tượng đáng yêu tại đây. Chị Hà Thu – du khách từ TP. HCM có dịp đến khu Bikini Beach tại NovaWorld Phan Thiet đã bất ngờ với diện mạo rất “Tây” của khu vực này.

Hàng loạt tiện ích dự án Novaworld Phan Thiết

 Với lượng khách nội địa vãng lai không ngừng tăng cao và lượng khách quốc tế tiềm năng trong tương lai sẽ tạo nên nguồn cầu ổn định cho các dịch vụ mua sắm, giải trí, thưởng thức ẩm thực..., tạo nền tảng thúc đẩy dự án Novaworld phát triển sầm uất.

Song hành với loạt “tin vui” từ cơ sở hạ tầng như sân bay Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đã và đang xây dựng, diện mạo của Siêu thành phố biển – Du lịch – Sức khỏe, các nội thất phong cách Đông Dương dự án Novaworld đã ngày càng rõ nét với tiến độ thi công nhanh chóng, đảm bảo cam kết với khách hàng, qua đó thu hút sự quan tâm của rất đông nhà đầu tư, cũng như khách du lịch đến với Phan Thiết – Bình Thuận.

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng dự án Nova Phan Thiết

Bản sắc văn hóa trong nội thất phong cách Đông Dương dự án Novaworld

Phong cách Indochine là một đại diện tiêu biểu cho kiến trúc đậm chất văn hóa; nó là sự biểu đạt của bản sắc khu vực Đông Dương, nơi mà truyền thống và hiện đại giao thoa. Lấy cảm hứng từ thời kỳ lịch sử khi Đông Nam Á còn dưới sự cai trị của Pháp, phong cách này kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế, lãng mạn của nghệ thuật Pháp và vẻ đẹp mộc mạc, giản dị của văn hóa đương đại.

Màu sắc ấn tượng trong nội thất phong cách Đông Dương

Trong thiết kế nội thất phong cách Đông Dương dự án Novaworld, màu sắc đóng vai trò quan trọng, thể hiện sự hài hòa giữa hai nền văn hóa. Các tông màu như be, kem, vàng nhạt, hay xanh dương nhẹ nhàng, không chỉ mang lại cảm giác tươi mới, mà còn phản ánh sự ấm áp, thân thiện với môi trường nhiệt đới của Đông Nam Á.

Gỗ thẫm được sử dụng trang trọng ở phòng thờ

Đồng thời, sử dụng màu sắc đậm như xanh đậm, đen, hay gỗ thẫm trong một số không gian cụ thể như phòng khách hay thư viện, giúp tạo điểm nhấn và làm nổi bật không gian.

Chất Liệu tự nhiên trong nội thất phong cách Đông Dương

Chất liệu trong thiết kế nội thất phong cách Indochine chủ yếu là những vật liệu tự nhiên như gỗ, tre, gạch bông, mang lại cảm giác gần gũi và ấm cúng. Gỗ không chỉ được sử dụng trong sản xuất đồ nội thất như bàn, ghế, tủ kệ mà còn trong các bức vách ngăn, trần nhà, giúp tạo nên không gian sang trọng và đẳng cấp.

Tre, một biểu tượng của văn hóa Á Đông, được ứng dụng linh hoạt từ đồ nội thất đến trang trí, thể hiện sự kết nối với thiên nhiên. Gạch bông, với các hoa văn truyền thống, được sử dụng ở sàn nhà hay tường, mang lại vẻ đẹp cổ điển cho không gian sống.

Ưu tiên sử dụng chất liệu tự nhiên

Nội thất tinh tế trong từng đường nét

Nội thất phong cách Đông Dương ở khu nghỉ dưỡng Nova chú trọng vào sự đơn giản, tiện ích mà vẫn không kém phần tinh tế. Các đồ nội thất thường có thiết kế mềm mại, uốn lượn với đường nét đơn giản, mô phỏng theo phong cách truyền thống của cả hai nền văn hóa.

Sự kết hợp giữa các đồ nội thất hiện đại và truyền thống, giữa sự đơn giản và sự tinh tế, tạo nên một không gian sống độc đáo và ấn tượng, mang nét hài hòa trong từng thiết kế.

Ánh sáng tạo nên không gian sống đẳng cấp

Ánh sáng trong thiết kế nội thất phong cách Đông Dương được tối ưu hóa để mang lại cảm giác thoải mái, ấm cúng. Sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo được cân nhắc kỹ lưỡng, giúp nâng cao chất lượng sống và tạo điểm nhấn cho từng không gian trong căn hộ.

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Nội thất phong cách Đông Dương dự án Novaworld mang đến cho căn hộ một vẻ đẹp độc đáo, sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại, giữa văn hóa Đông và Tây. LIFECONCEPT tự hào là người tiên phong trong việc áp dụng phong cách này vào thiết kế nội thất, mang đến cho khách hàng những không gian sống đẳng cấp, thoải mái và đầy cảm hứng.

Bài viết khác

Nội thất tân cổ điển Luxury dự án Novaworld thượng lưu

Thiết kế nội thất tân cổ điển Luxury dự án Novaworld là một kiểu thiết kế rất trẻ trung và sang trọng, nó phù hợp với mọi xu hướng thiết kế. Cùng LIFECONCEPT khám phá không gian...

Xem thêm

Hạng mục chủ chốt phong cách kiến trúc Đông Dương dự án...

Phong cách kiến trúc Đông Dương dự án Novaworld tự hào khi mang với nền văn hóa lâu đời cùng những đặc trưng kiến trúc rất riêng vào thiết kế nội thất. Cùng LIFECONCEPT tìm hiểu...

Xem thêm

Tinh hoa thiết kế nội thất Indochine dự án Novaworld

Thiết kế nội thất Indochine dự án Novaworld mang đến cho không gian một sự hoài niệm, thân quen của quá khứ mà không làm mất đi bản sắc dân tộc. Hãy cùng LIFECONCEPT tìm hiểu các...

Xem thêm

Gợi ý mẫu căn hộ phong cách Indochine dự án Novaworld

Căn hộ phong cách Indochine dự án Novaworld đang ngày càng thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người. Đặc biệt là với những người yêu thích vẻ đẹp giản dị, tự nhiên mang...

Xem thêm

Nội thất nhà phố phong cách Đông Dương dự án Novaworld Phan...

Nội thất nhà phố phong cách Đông Dương dự án Novaworld là một trong những phong cách thiết kế nội thất độc đáo và đẹp mắt, thể hiện sự tinh tế và văn hóa truyền thống của...

Xem thêm

Sở hữu penthouse phong cách Đông Dương dự án Novaworld

Thiết kế penhouse phong cách Đông Dương dự án Novaworld là một trong các dự án quan trọng của Nova Phan Thiết Bình Thuận. Vậy tại sao các căn penthouse này lại thu hút nhà đầu tư mạnh...

Xem thêm

Điểm nhấn biệt thự phong cách Đông Dương dự án Novaworld

Biệt thự phong cách Đông Dương dự án Novaworld vừa mang nét hoài cổ của truyền thống Á Đông, vừa mang đậm phong cách lãng mạn nước Pháp, là sự hợp nhất tinh tế giữa hai nền...

Xem thêm

Điểm danh 3 mẫu thiết kế Indochine style dự án Novaworld đẹp...

Indochine style dự án Novaworld đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ trong khu nghỉ dưỡng ở Phan Thiết. Cùng LIFECONCEPT khám phá những mẫu thiết kế ấn tượng qua...

Xem thêm

Dự án tham khảo

Nội thất phong cách Đông Dương dự án Novaworld Phan Thiết Bình Thuận

Chat Messenger
Hotline: 07777 08877

LỜI CẢM ƠN

LIFECONCEPT

Cảm ơn quý khách đã để lại thông tin.
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất