Tin Tức

Tin Tức

NỔI BẬT VỚI TỦ RƯỢU TÂN CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG

Ngày đăng : 23/10/2021 - 10:37 AM

Rượu vang, rượu lâu năm là những món đồ không thể thiếu trong giới thượng lưu. Loại rượu xa xỉ này góp phần tạo nên giá trị buổi tiệc nâng cấp hơn. Và làm tăng không khí lãng mạn, sang trọng cho buổi tiệc. Vì thế, không thể thiếu tủ rượu mang phong cách tân cổ điển để trưng bày chai rượu. Hãy cùng Lifeconcept.vn tìm hiểu về vẻ đẹp của tủ rượu tân cổ điển này nhé!

Tủ rượu tân cổ điển

Những tủ rượu tân cổ điển ưa chuộng

Tủ rượu tân cổ điển là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách cổ điển và vẻ đẹp hiện đại. Tạo ra bản thiết kế độc đáo, chất lượng nhất với người dùng. Cùng với đó, vẻ đẹp tân cổ điển “thổi hồn” mới mẻ, nâng cấp hơn từ lối cổ kính. Thu hút được nhiều người với sự tinh tế, đơn giản nhưng lại rất sang trọng.

Tủ rượu kiểu dáng đứng

Kiểu dáng có hướng truyền thống phổ thông. Thường có 2 đến 4 cánh cửa và ngăn kéo loại thường bắt gặp nhiều nơi. Nhưng với lối cách tân cổ điển, thì được thiết kế sáng tạo và đa năng hơn trước. Nhằm đáp ứng được nhu cầu và bắt kịp xu hướng hiện đại.

Ngoài ra, với kiểu dáng này còn thể hiện bạn là người sành rượu. Chỉ cần kết hợp vài nội thất nhỏ như tranh treo, lọ hoa, chậu cây, đèn trang trí,.. Khiến không gian nổi bật hơn hẳn và mang vẻ đẹp thời thượng.

Tủ rượu tân cổ điển dáng đứng

Kệ rượu tân cổ điển treo tường

Loại kiểu dáng treo tường khá độc đáo và sáng tạo. Rất thích hợp với những người thích sự phá cách và không theo lối phổ biến. Chất lượng kiểu tủ này cũng bền bỉ nhờ vào chất liệu gỗ công nghiệp. Với thiết kế đơn giản và nhỏ hơn so với các loại kệ khác. Và chúng được gắn trực tiếp trên tường nên tiết kiệm được không gian. Tạo cảm giác gọn gàng và rộng rãi hơn cho căn phòng. 

Kệ rượu cổ điển treo tường

Tủ rượu tân cổ điển kiểu âm tường

Kiểu thiết kế tủ rượu tân cổ điển âm tường đang thịnh hành trên thị trường. Vì chúng tiết kiệm được diện tích phòng rất lớn. Tận dụng được những khoảng tường trống, những góc chết trong nhà để mở rộng căn phòng . Không những thế, chúng lại đem đến một vẻ đẹp mới lạ, sang trọng cho không gian. Những loại kiểu này dễ dàng tạo ấn tượng đến các vị khách mời. Cùng với đó kết hợp đặt thêm những món đồ nhỏ khác như tủ trang trí, đồng hồ,.. Giúp cho không gian cân bằng, hài hoà hơn. Đây quả là kiểu dáng tối ưu hoá diện tích và tăng tính nghệ thuật căn nhà.

Tủ rượu âm tường

Tại sao nên sử dụng kệ rượu gỗ cổ điển

Mẫu thiết kế kệ rượu bằng gỗ bền bỉ 

Ưu điểm lớn nhất đó là sự bền bỉ theo thời gian. Bởi, các loại kệ rượu này được làm bằng các loại gỗ tự nhiên lâu năm. Nên có độ bền và chịu lực cực kỳ cao, có khả năng chống lại các yếu tố bên ngoài. Vì thế, sở hữu một chiếc kệ rượu không chỉ bảo quản tốt rượu mà còn tô điểm cho căn nhà.

Thiết kế sang trọng và tinh tế

Chính nhờ vào sự kết hợp hài hoà giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại. Đã tạo nên một đặc trưng riêng, vẻ đẹp riêng biệt nhất. Đồng thời, các loại kệ rượu tân cổ điển này đều được thiết kế công phu và tỉ mỹ. Khác với những món đồ nội thất trong nhà, tủ rượu gỗ được nhấn nhá với các hoạ tiết rồng phượng, hoa lá,.. Làm cho những chiếc tủ trở nên đặc biệt hơn hết. Cụ thể, kệ rượu gỗ cổ điển thường phân thành nhiều tầng ngăn bằng tấm kính trong suốt. Điều này, cũng tăng tính thẩm mỹ và tôn lên dáng vẻ tinh tế cho kệ tủ.

Kết đoạn

Chiếc tủ rượu tân cổ điển luôn nằm trong xu hướng tìm kiếm các nhà thương gia giàu có. Đây là món đồ thể hiện sự đẳng cấp, thời thượng và niềm yêu thích vẻ đẹp cổ điển. Vì vậy, phía trên là những điều chia sẻ tất tần tật về chiếc kệ rượu tân cổ điển. Hãy ghé đến Lifeconcept.vn để có thêm nhiều thiết kế nội thất phù hợp với phong cách của bạn nhé!

 

Bài viết khác

Trong lĩnh vực thi công xây dựng thì concept nội thất nghĩa là gì? Hiện nay có bao nhiêu phong cách thiết kế nội thất thịnh hành nhất thị trường hiện nay? Trong bài viết dưới đây...

Xem thêm

10 NGÔI BIỆT THỰ ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI

Các căn biệt thự luôn có lối thiết kế riêng và đẳng cấp thời thượng.Hãy cùng tìm hiểu vẻ đẹp 10 căn biệt thự đẹp nhất thế giới.

Xem thêm

XU HƯỚNG NỘI THẤT THÔNG MINH CHO CĂN NHÀ NHỎ

Xu hướng nội thất thông minh đang tạo làn sóng tại các căn nhà có diện tích nhỏ. Vừa có thiết kế độc lạ, tiết kiệm không gian vừa tăng tính hiện đại cho căn nhà.

Xem thêm

BÍ QUYẾT TẠO HIỆU ỨNG THỊ GIÁC KHÔNG GIAN MỞ

Sử dụng hiệu ứng thị giác để đánh lừa không gian phòng. Đây là cách mở rộng căn phòng của bạn với chính diện tích khiêm tốn đó.

Xem thêm

ĐÈN TRANG TRÍ CỔ ĐIỂN THU HÚT NHIỀU NHÀ THIẾT KẾ

Đèn trang trí cổ điển với thiết kế mới mẻ, độc lạ. Nhằm tô điểm và nhấn nhá cho ngôi nhà trở nên lung linh, sang trọng hơn bao giờ hết.

Xem thêm

MẪU THIẾT KẾ PHÒNG HỌC TẠO ĐỘNG LỰC CHO CON EM

Thiết kế phòng học thông minh và tạo không gian cho bé thoải mái sáng tạo. Cũng như tạo động lực cho con em mỗi khi ngồi học.

Xem thêm

ESTELLA HEIGHTS-TIÊU CHUẨN SINGAPORE

Dự án Estella Heights thuộc tập đoàn đa quốc gia lớn nhất Singapore đầu tư. Với tiêu chuẩn không gian sống xanh và nghỉ dưỡng cao cấp.

Xem thêm

ĐẢO KIM CƯƠNG - “HÒN ĐẢO” THIÊN ĐƯỜNG

Đảo kim cương tuyệt tác nghệ thuật lối sống hoàn mỹ. Dự án được xem là thiên đường hòn đảo xanh ngọc ngay trong lòng thành phố sầm uất.

Xem thêm

Dự án tham khảo

NỔI BẬT VỚI TỦ RƯỢU TÂN CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG

Chat Messenger
Hotline: 07777 08877

LỜI CẢM ƠN

LIFECONCEPT

Cảm ơn quý khách đã để lại thông tin.
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất