Tin Tức

Tin Tức

Khám phá phong cách nội thất luxury thượng lưu

Ngày đăng : 08/05/2024 - 4:40 PM

Khái niệm phong cách nội thất luxury 

Về cơ bản, phong cách luxury chính là sự phát triển của phong cách cổ điển nhưng lại mang đến màu sắc hoàn toàn mới lạ. Những món đồ nội thất được lựa chọn cao cấp với chất liệu tốt nhất, từng món đồ được đặt để trong không gian sống đều mang những giá trị cốt lõi.

Phong cách nội thất Luxury thể hiện đẳng cấp của gia chủ

Đặc biệt các hoa văn, đường nét, chi tiết đều đạt mức độ tinh xảo từng tiểu tiết. Từ đó mang đến sự mới lạ và sang trọng hoàn hảo cho không gian ngôi nhà.

Nét đặc trưng của phong cách luxury

Bất kỳ ai nào cũng muốn sở hữu không gian độc đáo dành cho riêng mình và các gia chủ sở hữu nhà Luxyry lại càng khẳng định điều đó. 

Mỗi thiết kế nội thất là một dấu ấn cá nhân

Thông qua các bảng vẽ thiết kế, ý tưởng của gia chủ sẽ được thực hiện hóa đầy đủ thông qua cách bố trí, màu sắc, chất liệu…tạo nên dấu ấn cá nhân trong mỗi không gian. Những chi tiết sẽ được biến hóa để đạt độ hoàn hảo nhất khi đưa ra ngoài thực tế. Chính vì thế, giới thượng lưu thường ưu tiên lựa chọn phong cách thiết kế nội thất luxury để thể hiện đẳng cấp và uy quyền.

Phong cách luxury mang dấu ấn cá nhân

Màu sắc linh hoạt

Đặc trưng tạo nên sự khác biệt của phong cách Luxury chính là màu sắc linh hoạt. Ở phong cách này, màu sắc được sử dụng không cố định, không giới hạn sự phá cách, sáng tạo.  Điều này cũng đòi hỏi người kiến trúc sư phải có khiếu thẩm mỹ, trình độ chuyên môn cao và cái nhìn tổng quát để tạo ra sự đồng nhất trong tổng thể và mang đậm dấu ấn của gia chủ. 

Chất liệu cao cấp

Phong cách nội thất luxury ưu tiên sử dụng nhất là những chất liệu cao cấp, có giá trị và rất hiếm thấy. Hầu hết, đồ nội thất sử dụng được làm từ những chất liệu như gỗ tự nhiên, composite, đá cẩm thạch, kim loại mạ vàng,… Những chất liệu qua chế tác tỉ mỉ sẽ tạo nên những món đồ tinh xảo, mang vẻ đẹp rất riêng, khó trộn lẫn.

Chất liệu cao cấp sử dụng trong phong cách luxury

Không gian mở kết hợp ánh sáng tự nhiên

Ở phong cách luxury hiện đại chú trọng thiết kế không gian mở để đón nhận nguồn ánh sáng tự nhiên. Đồng thời, kết hợp ánh sáng nhân tạo từ thiết kế đèn chùm, đèn hắt sáng với ánh sáng vàng, ấm áp. Chính sự tinh tế, đầy tính nghệ thuật trong cách kết hợp ánh sáng đã mang đến cho không gian một vẻ đẹp hoàn hảo, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Đường nét tinh xảo trong từng chi tiết

Để tạo nên tổng thể hài hòa tôn lên vẻ ngoài tráng lệ, đẳng cấp, các kiến trúc sư cần có sự cân nhắc, chọn lọc kỹ khi sắp xếp từng chi tiết nhỏ. Với phong cách nội thất luxury, từng đường phào chỉ, hoa văn, họa tiết trong không gian đều đạt đến mức độ tinh xảo.

Thiết kế tinh xảo trong phòng ngủ

Đồ nội thất ấn tượng và độc đáo

Sự xuất hiện các món đồ nội thất trong không gian luxury đều mang ý nghĩa riêng, có giá trị cao và kiểu dáng độc đáo có “một không hai” trên thị trường. Đây chính là điểm nhấn quan trọng giúp để lại ấn tượng khó quên cho những vị khách đến thăm nhà.

Mẫu phong cách nội thất luxury nào đang được ưa chuộng hiện nay?

Thiết kế phong cách nội thất luxury chính là sự đầu tư về sự sáng tao và ngân sách để hiện thực hóa ý tưởng, tạo nên một không gian sống đẳng cấp. Ở đó, gia chủ sẽ được trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi, hiện đại của giới thượng lưu. 

Để đầu tư đúng phong cách mình yêu thích là điều không hề dễ dàng, bởi gia chủ sẽ có nhiều sự lựa chọn và gu thẩm mỹ khác nhau trong cùng một phong cách nội thất. Tuy nhiên gần đây phong cách luxury được giới thượng lưu săn đón nhiều nhất chính là phong cách luxury modern.

Không gian phòng ngủ sang trọng

Thiết kế nội thất luxury modern toát lên vẻ sang trọng và bền vững với xu thế chuyển đổi phong cách nội thất. Phong cách này sử dụng các vật liệu cao cấp như gỗ, da, lụa, mạ vàng, hoặc đá quý. Các mẫu sofa và ghế được gia công tinh xảo với các đường nét hoa văn tinh tế, tạo nên vẻ đẹp huyền bí và quý phái. Ngoài ra, ánh sáng được chú trọng với các đèn chùm lộng lẫy và đèn trang trí pha lê, tạo điểm nhấn lung linh cho không gian.

Phong cách nội thất luxury tồn tại nhiều năm qua khi tạo ra giá trị cái tôi khác biệt của gia chủ. Hy vọng bài viết trên đây của LIFECONCEPT sẽ giúp bạn tìm được nguồn cảm hứng để tạo nên căn hộ đẳng cấp cho ngôi nhà bạn. 

 

Bài viết khác

Nội thất tân cổ điển Luxury dự án Novaworld thượng lưu

Thiết kế nội thất tân cổ điển Luxury dự án Novaworld là một kiểu thiết kế rất trẻ trung và sang trọng, nó phù hợp với mọi xu hướng thiết kế. Cùng LIFECONCEPT khám phá không gian...

Xem thêm

Hạng mục chủ chốt phong cách kiến trúc Đông Dương dự án...

Phong cách kiến trúc Đông Dương dự án Novaworld tự hào khi mang với nền văn hóa lâu đời cùng những đặc trưng kiến trúc rất riêng vào thiết kế nội thất. Cùng LIFECONCEPT tìm hiểu...

Xem thêm

Tinh hoa thiết kế nội thất Indochine dự án Novaworld

Thiết kế nội thất Indochine dự án Novaworld mang đến cho không gian một sự hoài niệm, thân quen của quá khứ mà không làm mất đi bản sắc dân tộc. Hãy cùng LIFECONCEPT tìm hiểu các...

Xem thêm

Gợi ý mẫu căn hộ phong cách Indochine dự án Novaworld

Căn hộ phong cách Indochine dự án Novaworld đang ngày càng thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người. Đặc biệt là với những người yêu thích vẻ đẹp giản dị, tự nhiên mang...

Xem thêm

Nội thất nhà phố phong cách Đông Dương dự án Novaworld Phan...

Nội thất nhà phố phong cách Đông Dương dự án Novaworld là một trong những phong cách thiết kế nội thất độc đáo và đẹp mắt, thể hiện sự tinh tế và văn hóa truyền thống của...

Xem thêm

Sở hữu penthouse phong cách Đông Dương dự án Novaworld

Thiết kế penhouse phong cách Đông Dương dự án Novaworld là một trong các dự án quan trọng của Nova Phan Thiết Bình Thuận. Vậy tại sao các căn penthouse này lại thu hút nhà đầu tư mạnh...

Xem thêm

Nội thất phong cách Đông Dương dự án Novaworld Phan Thiết Bình...

Nội thất phong cách Đông Dương dự án Novaworld đang trở thành tâm điểm của nhiều gia chủ với vẻ ngoài đẳng cấp, ấn tượng. Cùng LIFECONCEPT tìm hiểu nội thất đặc biệt này...

Xem thêm

Điểm nhấn biệt thự phong cách Đông Dương dự án Novaworld

Biệt thự phong cách Đông Dương dự án Novaworld vừa mang nét hoài cổ của truyền thống Á Đông, vừa mang đậm phong cách lãng mạn nước Pháp, là sự hợp nhất tinh tế giữa hai nền...

Xem thêm

Dự án tham khảo

Khám phá phong cách nội thất luxury thượng lưu

Chat Messenger
Hotline: 07777 08877

LỜI CẢM ƠN

LIFECONCEPT

Cảm ơn quý khách đã để lại thông tin.
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất