Tin Tức

Tin Tức

Hạng mục chủ chốt phong cách kiến trúc Đông Dương dự án Novaworld

Ngày đăng : 12/05/2024 - 3:08 PM

Dự án Novaworld mang hơi thở thế giới

Khu nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết Bình Thuận được xây dựng độc đáo, mang hơi thở thế giới. Trung tâm của đại đô thị Novaworld phải nói tới Novaworld Center, được xây dựng trên triền đồi cao. Bao quanh là những dãy biệt thự được thiết kế theo lối kiến trúc mang hơi thở thế giới của cả 4 châu lục. Bao gồm, châu Mỹ Bermuda), châu Úc (Santorini), châu Đại Dương (Edwardian) và châu Á (Nhật hiện đại) để có thể tạo nên một bối cảnh NovaWorld Center đa văn hóa rực rỡ sắc màu.

Kiến trúc mang hơi thở nhiều nền văn hóa

Tại đây, vẻ đẹp kiến trúc được lựa chọn và chắt lọc theo những phong cách đặc trưng nhất của mỗi châu lục, đặc biệt là phong cách kiến trúc Đông Dương đôc đáo. Kết hợp với vị trí tọa lạc tuyệt đẹp trên triền đồi cao để có thể mang tới một không gian tuyệt đẹp giữa kiến trúc và khung cảnh thiên nhiên triệu view.

Điểm nhấn của dự án Novaworld Phan Thiết

Ngoài việc đầu tư khu NovaWorld Center đẳng cấp, du khách có được những phút giây thư giãn bên bờ biển Tiến Thành xinh đẹp thì mọi người còn có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi giải trí ngay tại NovaWorld Phan Thiết nhờ hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế hội tụ nơi đây như: Công viên biển, công viên giải trí, trung tâm thể thao Olympic với nhà thi đấu tennis ATP hơn 3.500 chỗ ngồi, trung tâm thi đấu và biểu diễn Arena trong nhà với hơn 7.000 chỗ ngồi, đường chạy marathon 42.195km, sân bóng đá 10.000 chỗ ngồi.

Ấn tượng không gian nghỉ dưỡng Novaworl Phan Thiết

Ngoài ra, điểm nhấn của NovaWorld Phan Thiết Bình Thuận còn phải kể tới hệ thống sân golf PGA, đây là cụm sân golf đầu tiên của Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế, có bản quyền từ hiệp hội Golf Mỹ để tổ chức các giải đấu lớn.

Các hạng mục công trình chủ chốt phong cách kiến trúc Đông Dương dự án Novaworld

Nếu như ở thế kỷ 20, các mẫu thiết kế Đông Dương chỉ tập trung vào những hạng mục như khách sạn hay nhà hàng. Thì ngày nay, sự phát triển Indochine style bùng nổ trên nhiều dạng công trình từ quy mô tầm cỡ đến vừa và nhỏ. Đặc biệt trong các hạng mục nhà ở trong khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Novaworld là không thể bỏ qua.

Biệt thự phong cách kiến trúc Đông Dương dự án Novaworld

Biệt thự Indochine là một trong hạng mục nhà ở quan trọng trong dự án Novaworld Phan Thiết. Phong cách kiến trúc Đông Dương tạo nên những món nội thất sang trọng kết hợp truyền thống cách tân. Chất liệu Indochine style thường là những mẫu gỗ tốt, đặc, có độ bền cao.

Độc đáo kiến trúc Đông Dương

Không gian thiết kế nội thất biệt thự phong cách Đông Dương rất thoải mái, không bị giới hạn về yếu tố diện tích và bố cục. Nhà biệt thự có thể dễ dàng khắc chế nhược điểm về bố cục, góc chết. Do đó mà quá trình thi công nội thất diễn ra thuận lợi hơn.

Căn hộ phong cách kiến trúc Đông Dương dự án Novaworld

Hạng mục căn hộ Indochine đang trở thành từ khóa hot trên nhiều diễn đàn nhà đẹp, là phiên bản thu nhỏ dấu ấn văn hóa kiến trúc bản địa. Ở đó, những tinh hoa truyền thống chắt lọc, chi tiết hiện đại, chất liệu thân thuộc được phối hợp và điều chỉnh khéo léo vừa vặn với một căn hộ.

Không gian sống lý tưởng cho gia đình nhiều thế hệ

Đi đôi với yếu tố thẩm mỹ, chức năng quan trọng và thiết yếu nhất luôn được đảm bảo và sắp xếp một cách hài hòa nhất. Chủ nhà chọn căn hộ kiến trúc Đông Dương luôn là những người có gu thưởng thức nghệ thuật kiến trúc đa văn hóa, đa trải nghiệm.

Nhà hàng – Quán cà phê phong cách kiến trúc Đông Dương dự án Novaworld

Indochine Style mở rộng sự đa dạng trên các hạng mục công trình kinh doanh như là nhà hàng Indochine, quán cafe Indochine. Sự góp mặt của kiến trúc nội thất Đông Dương tạo thành làn sóng thiết kế mới phủ khắp mọi nơi. Mọi người không còn cảm thấy xa lạ với một phong cách vốn chỉ tập trung cho công trình nhà ở. Thì nay ở những không gian mang tính công cộng vẫn có thể “thưởng thức” nét chấm phá lãng mạn, thi vị.

Tham khảo nét kiến trúc Đông Dương để đưa vào nhà hàng- quán cà phe

Thiết kế nhà hàng hay quán cafe trong khu dự án Novaworld không khó trong việc lên ý tưởng thiết kế. Ở đây, các nhà thiết kế phải làm sao cân bằng được những yếu tố thiết kế mặt tiền, thiết kế quầy bar, dàn xếp không gian, bố trí ánh sáng và cách phối màu cho từng khu vực mới là quan trọng. Để tất cả những điều này diễn ra một cách trơn tru, đơn vị thiết kế cần có uy tín và năng lực thiết kế chuyên nghiệp.

Phong cách kiến trúc Đông Dương dự án Novaworld chính là dư âm cổ kính, sâu đậm nhất cho những năm tháng lịch sử hào hùng của dân tộc. Giá trị văn hóa và kiến trúc mà nó mang lại luôn nắm một vị trí đặc biệt trong thời hiện đại, trong lòng mỗi người dân Việt Nam.

Bài viết khác

Nội thất tân cổ điển Luxury dự án Novaworld thượng lưu

Thiết kế nội thất tân cổ điển Luxury dự án Novaworld là một kiểu thiết kế rất trẻ trung và sang trọng, nó phù hợp với mọi xu hướng thiết kế. Cùng LIFECONCEPT khám phá không gian...

Xem thêm

Tinh hoa thiết kế nội thất Indochine dự án Novaworld

Thiết kế nội thất Indochine dự án Novaworld mang đến cho không gian một sự hoài niệm, thân quen của quá khứ mà không làm mất đi bản sắc dân tộc. Hãy cùng LIFECONCEPT tìm hiểu các...

Xem thêm

Gợi ý mẫu căn hộ phong cách Indochine dự án Novaworld

Căn hộ phong cách Indochine dự án Novaworld đang ngày càng thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người. Đặc biệt là với những người yêu thích vẻ đẹp giản dị, tự nhiên mang...

Xem thêm

Nội thất nhà phố phong cách Đông Dương dự án Novaworld Phan...

Nội thất nhà phố phong cách Đông Dương dự án Novaworld là một trong những phong cách thiết kế nội thất độc đáo và đẹp mắt, thể hiện sự tinh tế và văn hóa truyền thống của...

Xem thêm

Sở hữu penthouse phong cách Đông Dương dự án Novaworld

Thiết kế penhouse phong cách Đông Dương dự án Novaworld là một trong các dự án quan trọng của Nova Phan Thiết Bình Thuận. Vậy tại sao các căn penthouse này lại thu hút nhà đầu tư mạnh...

Xem thêm

Nội thất phong cách Đông Dương dự án Novaworld Phan Thiết Bình...

Nội thất phong cách Đông Dương dự án Novaworld đang trở thành tâm điểm của nhiều gia chủ với vẻ ngoài đẳng cấp, ấn tượng. Cùng LIFECONCEPT tìm hiểu nội thất đặc biệt này...

Xem thêm

Điểm nhấn biệt thự phong cách Đông Dương dự án Novaworld

Biệt thự phong cách Đông Dương dự án Novaworld vừa mang nét hoài cổ của truyền thống Á Đông, vừa mang đậm phong cách lãng mạn nước Pháp, là sự hợp nhất tinh tế giữa hai nền...

Xem thêm

Điểm danh 3 mẫu thiết kế Indochine style dự án Novaworld đẹp...

Indochine style dự án Novaworld đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ trong khu nghỉ dưỡng ở Phan Thiết. Cùng LIFECONCEPT khám phá những mẫu thiết kế ấn tượng qua...

Xem thêm

Dự án tham khảo

Hạng mục chủ chốt phong cách kiến trúc Đông Dương dự án Novaworld

Chat Messenger
Hotline: 07777 08877

LỜI CẢM ƠN

LIFECONCEPT

Cảm ơn quý khách đã để lại thông tin.
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất